Sau một mùa hè đầy tươi vui với những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Mùng 2 tháng 9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

     Thực hiện Quyết định số 338/PGD & ĐT- CMNV, SaPa ngày 29/8/2021 V/v tổ chức tuần sinh hoạt tập thể và Lễ khai giảng 2021- 2022 . Được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo và chính quyền địa phương, Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2021, Trường Mầm non Bản Phùng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2021-2022.

      Buổi lễ được tổ chức ngắn gọn, đảm bảo công tác công tác phòng, chống dịch Covid-19.

     Đến dự buổi lễ có đ/c Bùi Ngọc Quang - Giám đốc Ngân hàng CSXH thị xã Sa Pa. Đ/c Chảo Láo Cáu - Chủ tịch UBND xã Thanh Bình, cùng các lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể xã, Ban đại diện cha mẹ học sinh đến dự.

Toàn cảnh buổi lễ khai giàng năm học 2021-2022

 

Đ/c Nguyễn Nguyễn Như Quỳnh lên đọc diễn văn khai giảng và thư của Chủ tịch nước nước CHXHCN Việt Nam

 

Đ/c Chảo Láo Cáo - Chủ tịch UBND xã Thanh Bình lên phát biểu ý kiến chỉ đạo và căn dặn các thầy cô và các bạn HS

 

 

đ/c Bùi Ngọc Quang - Giám đốc Ngân hàng CSXH thị xã Sa Pa tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

 

Đ/c Chảo Láo Cáo - Chủ tịch UBND xã Thanh Bình tặng hoa và quà chúc mừng nhà trường

 Năm học 2020- 2021 trong điều kiện còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong giảng dạy.

Đ/c Phạm Thị Hằng lên thông qua quyết định khen thưởng

 

Các đ/c CBQL, GV, NV nhà trường lên nhận giấy khen có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021

 

Đại biểu, lãnh đạo thị xã chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

    Đây là năm học toàn ngành GD&ĐT tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép vừa tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn trường học. Đặc biệt trong năm học này, tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng nhà trường sẽ đạt kết tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

   Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022.